วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

งานฝีมือเทียนหอม รับงานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริม รับซื้อชิ้นงานไม่จำกัด


งานฝีมือเทียนหอม รับงานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริม รับซื้อชิ้นงานไม่จำกัด เปิดรับทุกจังหวัด คนที่อยากมีรายได้เสริมด้านงานฝีมือ เราเปิดรับคนทำเทียนหอม รายได้อยู่ที่จำนวนของผู้ทำ ทางเรามีออเดอร์จำนวนมาก รับซื้อจริง จ่ายเงินตามชิ้นงาน 100% นำงานกลับไปทำที่บ้านได้ เรียนรู้งานกับเราไม่นาน สามารถทำนำไปประกอบอาชีพของตัวเองได้ สนใจงานนี้ดูรายละเอียดด้านล่างค่ะ

งานฝีมือเทียนหอม รับงานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริม รับซื้อชิ้นงานไม่จำกัด


รายละเอียดงาน
รับคนทำเทียนหอมเป็นอาชีพเสริม รับงานทําที่บ้านได้ เรารับซื้อชิ้นงานชิ้นละ 15 บาท
ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงาน ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้ทำ มีงานให้ทำต่อเนื่อง ทำเป็นรายได้เสริม
สอนงานตามออเดอร์ให้ทำงานจริง รับซื้อชิ้นงานจริง

ติตด่อสมัครและอบรมวิธีทำ
ทุกวันพุธ หรือ อาทิตย์ เวลา 10.00 น. (ใช้เวลาเรียน 2-3 ชั่วโมง)
เรียนเสร็จสามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้

บ้านเครื่องหอม ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว
การรับงานจะรับเฉพาะงานของสมาชิกที่มาเรียนงานกับเรา
สนใจเรียนและรับงาน ติดต่อกับเราเท่านั้น
โทร. 085-363-1179

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น